โรงพยาบาลวิมุตจับมือ GoWabi ยกระดับคุณภาพชีวิตให้คนไทยเข้าถึงบริการทางการแพทย์ได้ง่ายเพียงปลายนิ้ว

20 ก.ค. 66 
แชร์บทความ      

โรงพยาบาลวิมุตเป็นโรงพยาบาลขนาดใหญ่ ตั้งอยู่บนทำเลใจกลางย่านธุรกิจของกรุงเทพมหานคร บนพื้นที่ 4 ไร่ ริมถนนพหลโยธิน ใกล้สี่แยกสะพานควาย ให้บริการทางการแพทย์ครบครันทุกด้าน เพราะเรามุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์การรักษาทางการแพทย์ชั้นเลิศให้แก่คนไทยทุกคนเพื่อให้สามารถเข้าถึงบริการทางการแพทย์ได้ง่ายเพียงปลายนิ้ว โรงพยาบาลวิมุตจึงร่วมมือกับแอปพลิเคชั่นจองบริการอันดับหนึ่ง GoWabi เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทย

คุณภาพและมาตรฐานการบริการของโรงพยาบาลวิมุต

โรงพยาบาลวิมุต เป็นสถานพยาบาลระดับ Tertiary Care ขนาด 236 เตียง 18 ชั้น เน้นให้การรักษาด้านหัวใจและหลอดเลือด สมอง เบาหวาน กระดูกและข้อ ทางเดินอาหารและตับ และกลุ่มโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง NCDs (Non-Communicable Diseases) รวมทั้งบริการทางด้านการแพทย์ Geriatric Center เพื่อตอบโจทย์สังคมผู้สูงอายุ Transitional Care เตรียมความพร้อมผู้ป่วยก่อนกลับบ้าน 

นอกจากนี้โรงพยาบาลวิมุตเข้าใจไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ จึงสร้าง VIMUT Application ผู้รับบริการสามารถเช็กประวัติการรักษาแบบส่วนตัวหรือดูตารางนัดหมายแพทย์ ทำนัดด้วยตัวเอง บริการ Tele Medicine ปรึกษาแพทย์ออนไลน์ และ VIMUT Medicine Delivery บริการส่งยาและฉีดวัคซีนถึงบ้านได้อีกด้วย

จองบริการของโรงพยาบาลวิมุตจากแอปพลิเคชั่น GoWabi

โรงพยาบาลวิมุตเล็งเห็นถึงเทรนด์การดูแลสุขภาพของคนไทยในปัจจุบันที่ใส่ใจดูแลสุขภาพตั้งแต่อายุยังไม่เยอะ เพื่อให้เข้าถึงผู้รับบริการทางการแพทย์ในกลุ่มที่หลากหลายมากขึ้น โรงพยาบาลวิมุตจึงจับมือกับ GoWabi เพื่อให้ลูกค้าสามารถจองบริการได้ง่ายมากกว่าเดิม

ขั้นตอนการจองบริการของโรงพยาบาลวิมุตบนแอปพลิเคชั่น GoWabi

  1. ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น GoWabi
  2. ในช่องค้นหาให้ใส่คำว่า “Vimut Hospital” 
  3. เลือกบริการที่ต้องการ หลังจากนั้นชำระเงินตามขั้นตอนที่ปรากฎอยู่ในแอปพลิเคชั่นโกวาบิ
  4. นัดหมายเข้ารับบริการ ผ่านทาง Line OA Vimut Hospital หรือ Call Center 02 079 0000
    • แจ้งข้อมูลส่วนตัว: ชื่อ-นามสกุล เบอร์โทร และวันเดือนปีเกิด
    • แจ้งแพ็กเกจที่ซื้อ รวมทั้ง Booking ID และ Secret Code
    • กรุณานัดหมายล่วงหน้าอย่างน้อย 2 วัน

บริการของโรงพยาบาลวิมุตบนแอปพลิเคชั่น GoWabi

บริการของทางโรงพยาบาลวิมุตบนแอปพลิเคชั่น GoWabi ถูดคัดสรรมาเป็นอย่างดีเพื่อให้ตอบโจทย์กับคนทุกเพศทุกวัย ตัวอย่างบริการยอดนิยมจากแอปพลิเคชั่นโกวาบิได้แก่

  • แพ็กเกจ วัคซีนไข้หวัดใหญ่ 4 สายพันธุ์ (สำหรับผู้ใหญ่และเด็กอายุ 6 เดือนขึ้นไป)

ป้องกันไว้ก่อนลดเสี่ยงไข้หวัดใหญ่ ลดอาการเจ็บป่วยจากโรคไข้หวัดใหญ่และหากเจ็บป่วยจะช่วยลดอาการรุนแรงของโรค ช่วยป้องกันผู้สูงอายุ ผู้ที่มีโรคเรื้อรัง และเด็กซึ่งอยู่ในกลุ่มเสี่ยง

  • ตรวจคัดกรองมะเร็งระบบทางเดินอาหาร (9 รายการ)

มะเร็งในระบบทางเดินอาหารจัดเป็นมะเร็งที่พบได้บ่อยและทำให้เสียชีวิตมากกว่ามะเร็งของอวัยวะอื่น ๆ ในร่างกาย โดยเฉพาะมะเร็งลำไส้ใหญ่และมะเร็งตับ ดังนั้น ผู้ที่มีความเสี่ยงจึงควรเข้ารับการตรวจและประเมินปัจจัยเสี่ยงในการเกิดโรคมะเร็ง โดยการตรวจคัดกรองอาจช่วยป้องกันการเกิดมะเร็งได้หากมีการตรวจพบติ่งเนื้อก่อนที่จะกลายเป็นมะเร็ง และมีโอกาสรักษาหายได้หากตรวจพบในระยะแรก แพ็กเกจนี้รวมตรวจทั้งหมด 9 รายการ

  • โปรแกรมตรวจสุขภาพเฉพาะบุคคล (9 รายการ)

โปรแกรมตรวจสุขภาพอย่างครอบคลุมทั้งหมด 9 รายการ ได้แก่ 1. ตรวจร่างกายละเอียดโดยแพทย์ 2. ตรวจวัดระดับความดันโลหิต ชีพจร 3. ตรวจวัดระดับออกซิเจน 4. ตรวจความสมบูรณ์ของเม็ดเลือด 5. ตรวจระดับน้ำตาลในเลือด 6. ตรวจระดับไขมันในเลือดอย่างสมบูรณ์ 7. ตรวจการทำงานของตับ 8. ตรวจการทำงานของตับ SGPT 9. ตรวจการทำงานของไต

  • โปรแกรมตรวจคัดกรองมะเร็งในเพศหญิง (4 รายการ)

เป็นการการตรวจคัดกรองสำหรับโรคมะเร็งต่าง ๆ (Screening for Specific Cancer) ได้แก่ 1. ตรวจหาสารบ่งชี้มะเร็งรังไข่ 2. ตรวจอัลตราซาวด์มดลูกและรังไข่ 3. ตรวจคัดกรองมะเร็งเต้านมด้วยเครื่องแมมโมแกรม ร่วมกับการทำอัลตราซาวด์เต้านม 4. ตรวจคัดกรองมะเร็งปากมดลูกและหาเชื้อ HPV

  • วัคซีนป้องกันมะเร็งปากมดลูก 9 สายพันธุ์ Gardasil (3 เข็ม)

ผู้หญิงทุกคนมีความเสี่ยงที่จะติดเชื้อ HPV โดยเชื้อ HPV ที่ว่านี้เป็นสาเหตุของโรคมะเร็งปากมดลูก แต่มะเร็งปากมดลูกป้องกันได้ด้วยวัคซีนป้องกันมะเร็งปากมดลูกชนิด 9 สายพันธุ์ ป้องกันเชื้อ HPV สายพันธุ์ที่ 6, 11, 16, 18, 31, 33, 45, 52 และ 58

  • ลองโควิด (Long Covid) สำหรับผู้ใหญ่ ตรวจสุขภาพหลังการติดเชื้อ COVID-19

ตรวจสุขภาพหลังการติดเชื้อ COVID-19 12 รายการ ได้แก่ 1. วัดสัญญาณชีพ (Vital sign) 2. ตรวจประเมินร่างกายโดยอายุรแพทย์ 3. ตรวจวัดระดับความสมบูรณ์ของเม็ดเลือด (Complete Blood Count) 4. ตรวจวัดระดับน้ำตาลในเลือด (Fasting Blood Sugar) 5. ตรวจการทำงานของตับ (AST) 6. ตรวจการทำงานของตับ (ALT) 7. ตรวจวัดระดับไขมันในเลือดชนิดไม่ดี (LDL) 8. ตรวจวัดระดับไขมันไตรกลีเซอไรด์ (Triglyceride) 9. ตรวจการทำงานของไต (Creatinine) 10. ตรวจเอกซเรย์ทรวงอก (Chest X - ray) 11. ตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจ (EKG) 12. ตรวจค่าบ่งชี้การอักเสบ (CRP)

  • โปรแกรมตรวจคัดกรองมะเร็งปากมดลูก (Thin Prep & HPV DNA) + ตรวจอัลตราซาวด์ทางช่องคลอด (5 รายการ)

ผู้หญิงทุกคนที่เคยผ่านการมีเพศสัมพันธ์มาแล้ว หรือ ผู้หญิงที่มีอายุ ตั้งแต่ 25 ปีขึ้นไป จึงควรที่จะได้รับการตรวจคัดกรองเซลล์มะเร็งปากมดลูก เพื่อที่จะได้พบรอยโรคตั้งแต่ระยะเริ่มแรก โดยในแพ็กเกจนี้จะได้รับการตรวจ ดังนี้ 1. ตรวจร่างกายโดยแพทย์เฉพาะทางด้านสูตินรีเวช 2. วัดความดันโลหิต ชีพจร ชั่งน้ำหนัก วัดส่วนสูง 3. วัดระดับออกซิเจน 4. ตรวจคัดกรองมะเร็งปากมดลูกและหาเชื้อ HPV 5. ตรวจ Ultasound ทางนรีเวช

  • โปรแกรมตรวจสุขภาพสำหรับผู้ชายและผู้หญิงตามช่วงอายุ

โรงพยาบาลวิมุตให้บริการตรวจสุขภาพตามช่วงอายุ โดยแต่ละแพ็กเกจถูกออกแบบมาเป็นอย่างดีเพื่อให้เหมาะสมแก่บุคคลในเพศและวัยที่แตกต่างกัน

ทำไมต้องจองบริการของโรงพยาบาลวิมุตบนแอปพลิเคชั่นโกวาบิ

บริการของโรงพยาบาลวิมุตบนแอปพลิเคชั่น GoWabi ถูกออกแบบเพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการด้านสุขภาพของผู้ใช้บริการทุกเพศทุกวัย ทำให้มีแพ็กเกจสุขภาพให้เลือกมากมาย รวมถึงการอัพเดทราคาโปรโมชั่นอย่างต่อเนื่อง นอกจากโปรแกรมตรวจสุขภาพ GoWabi ยังมีโปรโมชั่นบริการ นวด ออนเซ็น คลินิกเสริมความงาม โบท็อกซ์ เลเซอร์ขน ทำผม และบริการคุณภาพอื่น ๆ อีกมากมาย และเมื่อซื้อดีลที่ราคามากกว่า 3,000 บาท สามารถเลือกผ่อนชำระได้  ไม่เพียงเท่านี้สำหรับลูกค้าใหม่เพียงใส่โค้ด gwbxvimut10 เพื่อลดราคาบริการของโรงพยาบาลวิมุต 10% มาเริ่มต้นดูแลสุขภาพตัวเองวันนี้ด้วยแอปพลิเคชั่นโกวาบิพร้อมกับได้รับเครดิตเงินคืนทุกการจอง ดาวน์โหลดเลย

 

 

ทุกปัญหาสุขภาพ ปรึกษาแพทย์เฉพาะทางออนไลน์ ที่พร้อมดูแลคุณด้วยความใส่ใจ