มอบของขวัญเพื่อสุขภาพ เป็นตัวแทนคำบอกรักจากหัวใจ

16 ม.ค. 66 
แชร์บทความ      

มอบของขวัญเพื่อสุขภาพ เป็นตัวแทนคำบอกรักจากหัวใจ

มอบสุขภาพดีเป็นของขวัญแทนความรักและความห่วงใยที่มีให้กัน ในทุกเทศกาลแห่งความสุขแสนสำคัญ และวันปีใหม่ที่กำลังเดินทางมาถึง ด้วย ‘โปรแกรมตรวจสุขภาพและแพ็กเกจวัคซีน’ ที่ครอบคลุมทุกช่วงวัย เป็นของขวัญเพื่อสุขภาพทางเลือกแนวใหม่ แฮปปี้ทั้งผู้ให้สัมผัสถึงความห่วงใยได้จากผู้รับ เพื่อให้ปี 2023 นี้เริ่มต้นด้วยการมีสุขภาพที่ดีทั้งครอบครัว

การมีสุขภาพแข็งแรงดีเป็นสิ่งที่ทรงคุณค่า เราจึงเปี่ยมด้วยความหวังที่จะเห็นบุคคลอันเป็นที่รักยิ่งมีสุขภาพแข็งแรงอายุยืนยาว โดยเฉพาะในเทศกาลสำคัญ เช่น วันขึ้นปีใหม่ ที่เราต่างเฟ้นหาข้อความสุดซึ้ง และของขวัญไม่ซ้ำมาแสดงถึงความเอาใจใส่ ตามติดเทรนด์สุขภาพมาแรงในปีนี้ ขอแนะนำ 4 แพ็กเกจพิเศษ ส่งถึงคนที่คุณห่วงใยให้ผู้รับมีทั้งสุขภาพกายและใจที่แข็งแรงเต็มร้อย แล้วยังเป็นการป้องกันการลุกลามของโรค ลดความเสี่ยงการเกิดภาวะแทรกซ้อนที่อาจแฝงอยู่ เป็นของขวัญที่มากกว่าการบอกรักโดยไม่ต้องพูดว่ารักสักคำ

โรงพยาบาลวิมุตพร้อมส่งต่อความห่วงใยแด่คนที่คุณรักด้วย 4 แพ็กเกจควรค่าแก่การมอบเป็นของขวัญเพื่อสุขภาพแทนใจ ดังนี้

1. วัคซีนไข้หวัดใหญ่ 4 สายพันธุ์

วัคซีนที่ปกป้องดูแลได้ทุกช่วงวัย มอบให้ได้ทั้งในเด็กและผู้ใหญ่ ตั้งแต่อายุ 6 เดือนขึ้นไป จนถึงผู้สูงอายุและผู้ที่มีโรคเรื้อรัง เพราะทุกคนควรได้รับวัคซีนไข้หวัดใหญ่อย่างน้อยปีละ 1 ครั้ง เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันสูงตลอดเวลา และช่วยลดอาการรุนแรงของโรคเมื่อเจ็บป่วย ที่สำคัญสามารถเลือกช่วงเวลาฉีดได้ตลอดปี จะให้เป็นของขวัญเพื่อสุขภาพในเทศกาลนี้หรือโอกาสพิเศษไหนก็เหมาะสม  คลิกเพื่ออ่านรายละเอียดวัคซีนไข้หวัดใหญ่เพิ่มเติม

2. โปรแกรมการตรวจสุขภาพเฉพาะบุคคลบุคคล (Personalized Check up)

เช็กอัพเบื้องต้นให้ครบถ้วน และเลือกรายการตรวจเพิ่มเติมได้ตามไลฟ์สไตล์และความเสี่ยงของแต่ละบุคคลที่คุณอยากมอบโปรแกรมตรวจสุขภาพนี้ให้เป็นของขวัญ ด้วยการคลิกเข้าไปบนเว็บไซต์ และตอบแบบประเมินความเสี่ยงสั้นๆ เพื่อรับแผนการตรวจสุขภาพที่ดีไซน์แบบเจาะจงสำหรับคนที่คุณรักผ่านทางอีเมล ประหยัดทั้งเวลาและจ่ายตามที่จำเป็น แถมยังเลือกตรวจเพิ่มเติมได้หลากหลาย ได้แก่ ความหนาแน่นมวลกระดูก, ตรวจคัดกรองมะเร็งปากมดลูก, ตรวจคัดกรองไวรัสตับอักเสบ, ตรวจตาเบื้องต้น  คลิกเพื่ออ่านรายละเอียดโปรแกรมตรวจสุขภาพส่วนบุคคลเพิ่มเติม

3. โปรแกรมตรวจสุขภาพหัวใจ Touch Your Heart Special A

ดูแลหัวใจคนที่คุณห่วงใยเป็นพิเศษได้ด้วยการส่งบัตรเชิญคัดกรองความเสี่ยงโรคหลอดเลือดหัวใจให้ในเทศกาลสำคัญนี้ กับรายการตรวจเช็กหัวใจโดยละเอียดด้วยการตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจ (EKG) คัดกรองทุกอาการผิดปกติที่อาจเกิดขึ้น พร้อมให้คำแนะนำในการป้องกัน และรักษาผู้ป่วยที่มีภาวะเกี่ยวข้องกับหัวใจโดยทีมอายุรแพทย์ผู้ชำนาญการโรคหัวใจ  คลิกเพื่ออ่านรายละเอียดโปรแกรมตรวจสุขภาพหัวใจเพิ่มเติม

4. โปรแกรมคัดกรองเบาหวาน

คัดกรองโรคยอดฮิตที่มักติดมากับเบาหวาน รวมดาวภัยเงียบที่ไม่แสดงอาการ ‘มัน ดัน หวาน’ ครอบคลุมโรคเบาหวาน ไขมัน และความดันโลหิตสูง เพื่อเฝ้าระวังและเตรียมพร้อมการรักษาตั้งแต่ระยะแรกเริ่ม ด้วยรายการตรวจมากมาย ได้แก่ ตรวจวัดสัญญาณชีพ, ดัชนีมวลกาย, ตรวจระดับน้ำตาลในเลือด, ตรวจระดับน้ำตาลสะสมในเม็ดเลือด HbA1C, เป็นต้น  คลิกเพื่ออ่านรายละเอียดโปรแกรมคัดกรองเบาหวานเพิ่มเติม


เลือกโปรแกรมที่ใช่แล้วมอบสุขภาพดีให้เป็นของขวัญแด่คนที่ห่วงใย และไม่ว่าจะมีเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองเวียนมาบรรจบอีกกี่ครั้งกี่ครา อย่าลืมว่าทุกคนควรได้รับการเช็กอัพด้านสุขภาพเป็นประจำทุกปี เพื่อช่วยคัดกรองโรคในผู้ที่ยังไม่มีอาการ หรือเฝ้าระวังโรคได้ตั้งแต่ช่วงเริ่มต้น ของขวัญเพื่อสุขภาพดีจึงถือเป็นที่ควรค่าแก่การมอบให้บุคคลอันเป็นที่รักได้ทุกช่วงวัย ตั้งแต่ผู้ใหญ่ที่เคารพรัก เพื่อนสนิท และคนรู้ใจ ให้ทุกวันเป็นช่วงเวลาที่ดีและน่าจดจำร่วมกันไปอีกแสนนาน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 

โรงพยาบาลวิมุต โทร 0-2079-0000

หรือดาวน์โหลด ViMUT Application เพื่อนัดหมายแพทย์ หรือบริการปรึกษาหมอออนไลน์ได้

 

ทุกปัญหาสุขภาพ ปรึกษาแพทย์เฉพาะทางออนไลน์ ที่พร้อมดูแลคุณด้วยความใส่ใจ

 


แนะนำแพ็กเกจที่เกี่ยวข้อง