เช็ก! แพ็กเกจโปรแกรมตรวจสุขภาพประจำปี แผนไหนตอบโจทย์คุณมากที่สุด

15 มี.ค. 66  | ศูนย์สุขภาพ
แชร์บทความ      

เช็ก! แพ็กเกจโปรแกรมตรวจสุขภาพประจำปี แผนไหนตอบโจทย์คุณมากที่สุด

การตรวจสุขภาพประจำปีเพื่อเช็กปัญหาสุขภาพที่อาจแอบซ่อนอยู่ เป็นหนึ่งในวิธีดูแลสุขภาพที่หลายคนตั้งเป้าว่าเป็นสิ่งที่ต้องทำเป็นประจำทุกปี โดยเฉพาะในกลุ่มของคนรักสุขภาพ เพราะ ‘การมีสุขภาพดี ไม่มีโรคภัย’ จะช่วยให้คุณพร้อมไปเจอกับโลกมุมมองใหม่ๆ ได้มีโอกาสทำสิ่งต่างๆ ได้อย่างมีความสุข สำหรับใครที่กำลังมองหาแพ็กเกจตรวจสุขภาพราคาคุ้มๆ ตอบโจทย์ช่วงวัยและปัญหาสุขภาพที่กำลังกังวล วันนี้เราได้รวมโปรแกรมตรวจสุขภาพประจำปีที่น่าสนใจในราคาหลักพันมาให้แล้วที่นี่

ทำไมต้องตรวจสุขภาพประจำปี ตรวจแล้วดีอย่างไร ?

เพราะหัวใจหลักของการตรวจสุขภาพประจำปีคือการค้นหาโรคและปัจจัยเสี่ยงที่แอบซ่อนอยู่ในระหว่างที่ยังไม่แสดงอาการ และที่สำคัญยิ่งหากตรวจพบเจอโรค หรือปัญหาสุขภาพได้ตั้งแต่เนิ่นๆ โอกาสในการรักษาให้หายขาดก็มีอัตราที่สูงกว่า รวมถึงค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลก็จะยิ่งสบายกระเป๋ามากขึ้นด้วยเช่นกัน แต่สำหรับคนที่มีสุขภาพแข็งแรงดีอยู่แล้ว การตรวจสุขภาพประจำปีจะช่วยมอนิเตอร์ความผิดปกติที่สัมพันธ์กับค่าดัชนีต่างๆ ของร่างกาย รวมถึงคุณจะได้รับคำแนะนำที่เหมาะสมในการดูแลตัวเองจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญอีกด้วย

เห็นไหมว่าการตรวจสุขภาพประจำปีนั้นมีข้อดีเกี่ยวกับสุขภาพมากมาย สำหรับใครที่สนใจอยากหาแพ็กเกจตรวจสุขภาพประจำปีราคาดีๆ แต่ยังไม่แน่ใจว่าจะเลือกโปแกรมไหนถึงจะเหมาะกับตัวเอง วันนี้เรารวมโปรแกรมแพ็กเกจตรวจสุขภาพจากโรงพยาบาลวิมุตตามไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนมาฝาก

รวมแพ็กเกจโปรแกรมตรวจสุขภาพสุดคุ้มจากโรงพยาบาลวิมุต

1. แพ็กเกจตรวจสุขภาพสำหรับคนติดหวาน ติดมัน เสี่ยงโรคเบาหวาน

เพราะเมนูอาหารที่แสนน่ากินในทุกวันนี้ มักจะหนีไม่พ้นของมันของทอด อีกทั้งหากกินของคาวแล้วไม่ตบท้ายด้วยของหวานที่แน่นอนว่าต้องมาพร้อมแป้งและปริมาณน้ำตาลสูงลิบลิ่ว ทั้งขนม เบเกอรี่ น้ำหวาน หรือน้ำอัดลมก็ถือว่าไม่ครบสูตรในการกิน ซึ่งหากคุณเป็นคนหนึ่งที่มีไลฟ์สไตล์การกินแบบนี้ ทั้งติดมัน ติดหวาน แถมยังขยับตัวน้อยหรือไม่ค่อยได้ออกกำลังกาย เราขอแนะนำโปรแกรมตรวจสุขภาพประจำปีกับแพ็กเกจตรวจคัดกรองโรคเบาหวาน ที่พร้อมตรวจระดับน้ำตาลในเลือด (FBS) ระดับน้ำตาลสะสมในเลือด (HbA1C) และมวลไขมัน (Body Composition) ด้วยเครื่อง In-Body  ภายใต้การดูแลจากแพทย์เฉพาะทางต่อมไร้ท่อ เพื่อเช็กหาความเสี่ยงของโรคเบาหวานที่เกิดจากพฤติกรรมการกินตั้งแต่เนิ่นๆ

2. แพ็กเกจตรวจสุขภาพสำหรับคนมีโรคเรื้อรัง และกังวลเกี่ยวกับเรื่องหัวใจ

หนึ่งในอวัยวะที่ไม่เคยได้หยุดพักตั้งแต่เราอยู่ในครรภ์ของมารดาอย่างหัวใจ เป็นหนึ่งในอวัยวะที่ควรให้ความใส่ใจ แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่าทุกวันนี้หลายคนมีไลฟ์สไตล์ที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ อาทิ ชื่นชอบอาหารมันๆ ทอดๆ ออกกำลังกายน้อย รวมถึงสะสมความเครียดเป็นประจำโดยไม่รู้ตัว ซึ่งพฤติกรรมเหล่านี้ล้วนบั่นทอนสุขภาพของหัวใจอย่างเงียบๆ แถมบางคนยังมีโรคประจำตัวอย่างความดันสูง เบาหวานและโรคอ้วนอยู่ด้วยยิ่งต้องหมั่นตรวจเช็กร่างกายอย่างสม่ำเสมอ โปรแกรมตรวจสุขภาพประจำปีที่แนะนำให้ตรวจคือการเช็กความผิดปกติเกี่ยวกับหัวใจอย่าง แพ็กเกจตรวจสุขภาพหัวใจแบบเจาะลึก Touch Your Heart Special A โปรแกรมตรวจกระแสไฟฟ้าที่กล้ามเนื้อหัวใจผลิตออกมาขณะที่หัวใจบีบตัว ซึ่งเป็นวิธีการตรวจหาโรคหัวใจที่ง่าย ได้ผลดี ไม่เจ็บ ใช้เวลาไม่นาน เพื่อค้นหาความผิดปกติเกี่ยวกับหัวใจให้คุณได้รู้ตัวก่อนเป็นหนัก

3. แพ็กเกจตรวจสุขภาพสำหรับคุณผู้ชาย เพื่อชีวิตและไลฟ์สไตล์ของเพศชาย

สำหรับผู้ชายที่ไม่ว่าจะอยู่ในวัยหนุ่มสาว วัยทำงาน หรือสูงวัยแล้วก็ตาม แต่เพราะการใช้ชีวิตที่แตกต่างจากผู้หญิง การใช้ชีวิตที่แอคทีฟกว่า แอดเวนเจอร์ได้มากกว่า รวมถึงสรีระและฮอร์โมนที่ไม่เหมือนกัน ทำให้การตรวจสุขภาพประจำปีเพื่อค้นหาโรคหรือความผิดปกติที่หลบซ่อนอยู่ ต้องเจาะลึกให้ตรงกับเพศชายโดยเฉพาะ เราขอแนะนำโปรแกรมตรวจสุขภาพประจำปีสำหรับผู้ชาย ดังนี้

โปรแกรมที่ออกแบบมาเพื่อผู้ชายในแต่ละช่วงวัยโดยเฉพาะ ดูแลทุกขั้นตอนอย่างใกล้ชิดโดยแพทย์เวชศาสตร์ครอบครัวและพยาบาลวิชาชีพ ในบรรยากาศที่เป็นมิตร ผ่อนคลายและเป็นกันเอง 

อ่านข้อมูลเกี่ยวกับ 7 โรคอันตราย ภัยร้ายทำลายสุขภาพของผู้ชายวัย 50+ เพิ่มเติมได้ที่นี่

4. แพ็กเกจตรวจสุขภาพสำหรับคุณผู้หญิง เพื่อคุณที่อ่อนโยนและคงความอ่อนเยาว์ ไปพร้อมสุขภาพที่ดี

เพราะผู้หญิงเป็นเพศที่ละเอียดอ่อน ใส่ใจกับทุกรายละเอียดรวมถึงสุขภาพของตัวเองอยู่เสมอ การตรวจสุขภาพประจำปีจึงไม่ใช่แค่การเช็กหาโรคที่แอบแฝง แต่ต้องได้แนวทางในการดูแลตัวเองที่เหมาะสมและถูกวิธี เพื่อสุขภาพที่ดีและคงความอ่อนเยาว์จากภายในสู่ภายนอก เราจึงขอแนะนำโปรแกรมตรวจสุขภาพประจำปีสำหรับผู้หญิงตามแต่ละช่วงวัย ดังนี้

ทุกโปรแกรมตรวจโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากเวชศาสตร์ครอบครัวพร้อมพยาบาลวิชาชีพ ที่จะคอยดูแลทุกขั้นตอนของการตรวจอย่างใกล้ชิด เพราะที่วิมุตเราตรวจสุขภาพด้วยความจริงใจ เข้าถึงตัวตนข้างใน เข้าใจทุกไลฟ์สไตล์ 

5. แพ็กเกจตรวจสุขภาพทั่วไปที่เหมาะกับเฉพาะบุคคล โปรแกรมตรวจที่เข้าใจความเป็นคุณที่สุด

เพราะไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน การจะเลือกโปรแกรมตรวจสุขภาพให้ตัวเองแต่ละครั้งจึงทำให้หลายคนไม่มั่นใจ ไปจนถึงกลัวว่าอาจไม่ใช่คำตอบที่ดีสำหรับร่างกายตัวเอง ที่ศูนย์สุขภาพของโรงพยาบาลวิมุตเราขอมอบโปรแกรมการตรวจสุขภาพเฉพาะบุคคล (Personalized Check up) ที่มีรายการตรวจเบื้องต้นครบถ้วน พร้อมแนะนำรายการตรวจเพิ่มเติมตามไลฟ์สไตล์และปัจจัยเสี่ยงให้ครบครัน แถมยังสามารถรับคำปรึกษาจากแพทย์ก่อนตัดสินใจเพื่อประหยัดเวลาและลดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นได้อีกด้วย โดยโปรแกรมนี้จะให้คุณได้ลองทำแบบประเมินความเสี่ยง และรับคำแนะนำในสิ่งที่คุณควรตรวจผ่านทางอีเมลก่อนตัดสินใจเลือกซื้อโปรแกรมตรวจสุขภาพ เพื่อให้คุณได้ตรวจสุขภาพหาความเสี่ยงได้อย่างตรงจุดที่สุด

อ่านข้อมูลเกี่ยวกับ 7 ข้อน่ารู้ เตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อมก่อนตรวจสุขภาพประจำปี เพิ่มเติมได้ที่นี่

6. แพ็กเกจตรวจสุขภาพตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวคุณ

เพราะแต่ละคนมีกิจกรรมและการใช้ชีวิตที่ไม่เหมือนกัน บางคนอาจเป็นสายปาร์ตี้ บางคนเป็นสายหวาน บางคนเป็นสายบุฟเฟ่ต์ บางคนเป็นสายบิวตี้ บางคนเป็นสายเฮลตี้ บางคนเป็นสายกิจกรรมโลดโผนสุดเหวี่ยง ในขณะที่บางคนอาจเป็นสาย LGBTQS+ เป็นนักเกมเมอร์หรือเป็นเพียงพนักงานออฟฟิศ ที่โรงพยาบาลวิมุตเราใส่ใจทุกสายที่คุณเป็น ด้วยการออกแบบแพ็กเกจตรวจสุขภาพมาให้ตอบโจทย์ทุกสายและใช่ในทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวคุณ ซื้อแพ็กเกจหรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แพ็กเกจโปรแกรมตรวจสุขภาพ CARE Your Life ใส่ใจ… ทุกการใช้ชีวิต

เพราะการตรวจสุขภาพประจำปีอย่างสม่ำเสมอ จะทำให้เราพบปัญหาได้ตั้งแต่เนิ่นๆ และสามารถช่วยคลายความกังวลที่จะเกิดโรคร้ายแรงโดยไม่คาดคิดในอนาคตได้ ซึ่งจะทำให้ง่ายต่อการรักษา ป้องกันไม่ให้โรคลุกลาม และช่วยลดค่าใช้จ่ายด้านสุขภาพในระยะยาวอีกด้วย มาดูแลสุขภาพให้แข็งแรงอย่างยั่งยืน ด้วยโปรแกรมตรวจสุขภาพที่เริ่มได้ตั้งแต่วันนี้

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

ศูนย์สุขภาพ โรงพยาบาลวิมุต โทร. 0-2079-0034

หรือดาวน์โหลด ViMUT Application เพื่อนัดหมายแพทย์ หรือบริการปรึกษาหมอออนไลน์

ทุกปัญหาสุขภาพ ปรึกษาแพทย์เฉพาะทางออนไลน์ ที่พร้อมดูแลคุณด้วยความใส่ใจ


เรื่องสุขภาพน่ารู้ที่เกี่ยวข้อง

Card Image
โปรแกรมตรวจสุขภาพประจำปี แต่ละวัยเลือกตรวจแบบไหนดี ?

โปรแกรมตรวจสุขภาพประจำปี 2566-2567 ที่ไหนดี ต้องนี่เลยโรงพยาบาลวิมุต รวมทุกแพ็กเกจเพื่อคนทุกวัยที่เราคัดสรรมาให้แล้วว่าแต่ละวัยต้องตรวจอะไรบ้าง ให้คุณพร้อมและมีสุขภาพดีอย่างยั่งยืน

อ่านเพิ่มเติม
Card Image
7 โรคร้ายพร้อมจู่โจม อุ่นใจรุ่นใหญ่ด้วยโปรแกรมตรวจสุขภาพผู้ชายวัย 50+

เตรียมพร้อมร่างกายสู่วัยเก๋าได้อย่างแข็งแรง ด้วยโปรแกรมตรวจสุขภาพผู้ชาย และ 7 โรคอันตรายของผู้ชายวัย 50+ ที่คุณต้องรู้และเตรียมรับมือให้พร้อม

อ่านเพิ่มเติม
Card Image
เสริมเกราะให้ร่างกายด้วยวัคซีนเสริม เพิ่มภูมิคุ้มกันให้ทุกวัย

ใครว่าวัคซีนเสริมจำเป็นแค่กับเด็กกัน แต่สำหรับผู้ใหญ่และผู้สูงอายุ การฉีดวัคซีนสามารถช่วยลดความเสี่ยงของโรคได้ถึง 1 ใน 3 ซึ่งจะมีวัคซีนอะไรบ้างที่ควรฉีดมาดูกัน

อ่านเพิ่มเติม
Card Image
7 ข้อน่ารู้ เตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อมก่อนตรวจสุขภาพประจำปี

ก่อนตรวจสุขภาพ ก่อนเจาะเลือดเพื่อเช็กปัญหาสุขภาพ กินอะไรได้ไหม ต้องงดน้ำ งดอาหารกี่ชั่วโมงกัน วันนี้เรามาหาคำตอบในการเตรียมตัวเพื่อตรวจสุขภาพไปพร้อมๆ กัน

อ่านเพิ่มเติม

แนะนำแพ็กเกจที่เกี่ยวข้อง